buy product from flipkart....here

Best panktis

*_ગુજરાતી સાહિત્યના_*
*_અદભુત શેર_*

_મારી હસ્તી મારી પાછળ એ રીતે વિસરાઈ ગઈ,_
_આંગળી જળમાંથી નીકળી ને જગા પૂરાઈ ગઈ._
*- ઓજસ પાલનપુરી*

_અધીરો છે તને ઈશ્વર બધુંયે આપવા માટે,_
_તું ચમચી લઈને ઊભો છે દરિયો માગવા માટે?_
*- અનિલ ચાવડા*

_દુનિયામાં મને મોકલી પસ્તાયો હતો તું,_
_મૃત્યુનું બહાનું કરી આ પાછો ફર્યો લે._
*– મરીઝ*

_જીવ હજી તો જભ્ભામાં છે,_
_ફાટી ગઈ છે જાત કબીરા._
*- ચંદ્રેશ મકવાણા*

_તારું કશું ન હોય તો છોડીને આવ તું,_
_તારું જ બધું હોય તો છોડી બતાવ તું._
*- રાજેશ વ્યાસ 'મિસ્કીન'*

_આભમાં કે દરિયામાં તો એક પણ કેડી નથી,_
_અર્થ એનો એ નથી કે કોઈએ સફર ખેડી નથી._
*- રાજેશ વ્યાસ 'મિસ્કીન'*

_આ અહીં પ્હોંચ્યા પછીથી એટલું સમજાય છે,_
_કોઈ કંઈ કરતું નથી બસ આ બધું તો થાય છે._
*- રાજેન્દ્ર શુક્લ*

_હું ક્ષણોના મ્હેલમાં જાઉં અને,_
_કોક દરવાજો કરી દે બંધ તો!_
*- ચિનુ મોદી*

_જીવી શકું હું કઈ રીતે તમને સ્મર્યા વગર,_
_પાંપણ કદીયે રહી શકે મટકું ભર્યા વગર?_
*- મનહર મોદી*

_પાનખર વીતી છતાં ખરતાં રહે છે_
_પાંદડાને લાગી આવ્યું પાંદડાનું._
*- ઉદયન ઠક્કર*

_શ્વાસને ઈસ્ત્રી કરી મેં સાચવી રાખ્યા હતા,_
_ક્યાંક અણધાર્યા પ્રસંગે જો જવાનું થાય તો!_
*- અનિલ ચાવડા*

_કેવા શુકનમાં પર્વતે આપી હશે વિદાય,_
_નીજ ઘરથી નીકળી નદી પાછી વળી નથી._
*- જલન માતરી*

_ઘર સુધી તું આવવાની જીદ ન કર,_
_ઘર નથી નહીંતર હું ના પાડું તને?_
*- ખલીલ ધનતેજવી*

_મને સદભાગ્ય કે શબ્દો મળ્યા તારે નગર જાવા,_
_ચરણ લઈ દોડવા બેસું તો વરસોના વરસ લાગે._
*- મનોજ ખંડેરિયા*

_ક્રોધ મારો જોઈને ડરશો નહીં,_
_પુષ્પના ડાઘા કદી પડતા નથી._
*- ચિનુ મોદી*

_ભૂલ જો થાય મિત્રોની તો માફ કર,_
_જીભ કચડાય તો દાંત તોડાય નૈં._
*- અનિલ ચાવડા*

_ચિંતા કરવાની મેં છોડી,_
_જેવું પાણી એવી હોડી._
*- ભાવેશ ભટ્ટ*

_અફસોસ કેટલાય મને આગવા મળ્યા,_
_ગાલીબને મારા શેર નથી વાંચવા મળ્યા._
*- ભરત વીંઝુડા*

_સંપ માટીએ કર્યો તો ઈંટ થઈ,_
_ઈંટનું ટોળું મળ્યું તો ભીંત થઈ._
*-અશોક સોલંકી

_શ્રદ્ધાનો હો વિષય ત્યાં પુરાવાની શી જરૂર?_
_કુરઆનમાં તો ક્યાંય પયંબરની સહી નથી._
*- જલન માતરી*

_બધો આધાર છે એના જતી વેળાના જોવા પર,_
_મિલનમાંથી નથી મળતા મહોબતના પુરાવાઓ._
*- મરીઝ*

_જિંદગીને જીવવાની ફિલસુફી સમજી લીધી,_
_જે ખુશી આવી જીવનમાં આખરી સમજી લીધી._
*- મરીઝ*

_કઈ તરકીબથી પથ્થરની કેદ તોડી છે ?_
_કૂંપળની પાસે શું કુમળી કોઈ હથોડી છે ?_
*- ઉદયન ઠક્કર*

_હું મંદિરમાં આવ્યો અને દ્વાર બોલ્યું,_
_પગરખાં નહીં બસ અભરખા ઉતારો._
*-અશોક સોલંકી

_જત જણાવવાનું તને કે છે અજબ વાતાવરણ,_
_એક ક્ષણ તું હોય છે ને એક ક્ષણ તારું સ્મરણ._
*- રાજેન્દ્ર શુક્લ*

_તમને સમય નથી અને મારો સમય નથી,_
_કોણે કહ્યું કે આપણી વચ્ચે પ્રણય નથી._
*- બાપુભાઈ ગઢવી*

_રડ્યા ‘બેફામ’ સૌ મારા મરણ પર એજ કારણથી,_
_હતો મારો જ એ અવસર ને મારી હાજરી નહોતી._
*- બરકત વિરાણી ‘બેફામ’*

_તફાવત એ જ છે,_
_તારા અને મારા વિષે,જાહિદ!_
_વિચારીને તું જીવે છે,_
_હું જીવીને વિચારું છું_
*- અમૃત ઘાયલ*

_જીવનની સમી સાંજે મારે જખ્મોની યાદી જોવી’તી,_
_બહુ ઓછાં પાનાં જોઈ શકયો બહુ અંગત અંગત નામ હતાં._
*- સૅફ પાલનપુરી*BJ

▪N

_તું કહે છે અશ્રુ ચાલ્યા જાય છે,_
_હું કહું છું જિંદગી ધોવાય છે._
*– શયદા

Previous
Next Post »

flipkart app